Specna Arms ค่ายน้องใหม่จากยุโรป แต่คลอดที่จีน …

เอ้า เกริ่นหัวมาแบบนี้งงกันเป็นแถบ คือเรื่องมันเป็นงี้นะ Specna arms เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นที่ยุโรป แต่ต้องการที่จะผลิตปืนบีบีกันขึ้นมาจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของตัวเอง จึงได้มองหาโรงงานที่จะมาทำสินค้าให้ หวยเลยมาออกที่โรงงานในจีน อาจจะเพราะมีวัตถุดิบที่พร้อมและค่าแรงที่ไม่สูง ทำให้สามารถจัดจำหน่ายได้ในราคาที่จับต้องได้ สังเกตุจากราคาสินค้า Specna arms ในบ้านเรา จะถูกกว่าที่ขายในยุโรป ประมาณ 3 - 4 พัน แต่คุณภาพนี่คือสเปคเดียวกันเลย ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายใน https://theonebbgun.com/wp-content/uploads/2023/04/SnapSave.io-Specna-Arms-The-Edge-1080p.mp4 สินค้า หรือ ปืนยาวไฟฟ้า Specna Arms มีตั้งแต่รุนประหยัด และรุ่นจัดเต็ม โดยรุ่นประหยัดก็จะมีภายนอกหรือบอดี้เป็นพลาสติก แต่เป็นพลาสติกเกรดดี เหนียว ไม่แตกหักง่าย ส่วนชุดภายในก็เรียกได้ว่าคุ้มค่า ในราคา รุ่นประหยัด จะอยู่ที่ เรท 4500 - 5000 โดยประมาณ พอมีเป็นตัวท็อปหรือตัวอัพเกรด ทางโรงงานก็ยัดสเปคได้เต็มที่แบบไม่เกรงใจ...

Read more...

BBGUN คืออะไร ?

BBGUN หรือ AIRSOFT GUN คือ  ปืนอัดลมเบาที่ใช้ยิงลูกกระสุนทรงกลม ขนาด 5.95 mm. ( 6 มิล) โดยมีทั้งระบบแก๊ส / ระบบไฟฟ้า / ระบบชักยิง เป็นปืนที่ทำออกมาโดยมีจุดประสงค์หลักคือเพื่อความบันเทิง การเก็บสะสม และการกีฬา ถึงแม้ว่าปืน BBGUN จะมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับอาวุธปืนจริง แต่ในเรื่องกฏหมาย ณ ปัจจุบัน ปี 2566 ที่เขียนบทความนี้ BBGUN ปืนประเภทนี้จะจัดอยู่ในโหมดของเล่นเท่านั้น   BBGUN การแข่งขัน การกีฬา ถ้าเป็นการเล่นทั่วๆไป ตามสนามจะมีกฏชัดเจนเพื่อความปลอดภัยและความเป็นระเบียบ ในปัจจุบันนี้สนามบีบีกันเรียกได้ว่าค่อนข้างมีเกือบทุกจังหวัด หากเป็นสนามในเมืองใหญ่เช่น กทม. / ปริมลฑล / ชลบุรี ตามจังหวัดที่เป็นเมืองเศรฐกิจ...

Read more...

ARES MSR-WR บีบีกันสไนเปอร์ ชักยิง ถอดประกอบได้ ง่ายกว่าถอดเสื้อ ??

ปืนไรเฟิลซุ่มยิง Nemesis Arms Vanquish ปืนไรเฟิลที่สามารถถอดประกอบได้ เก็บลงกล่องขนาดเล็กได้ เป็นปืนที่ตัวเอกจากภาพยนต์เรื่อง The Bourne Legacy ใช้ยิงโดรน มาพร้อมกล่องกันกระแทกอย่างดี ภายในฟองน้ำ ไดคัทเป็นช่องๆ สำหรับใส่อุปกรณ์ หรือ ชิ้นส่วนต่างๆ    

Read more...

กล่องปืน Solid Case กล่องใส่ปืนยาว

ซาหวัดดีค้าบ ท่านสมาชิกชมรมคนชอบปืน ขอเชิญพบกับ... กล่องปืน Solid Case กล่องใส่ปืนยาว กล่องกันกระแทกอย่างดี มีมาอัพเดทเพิ่ม 2 ขนาด เ บิ้ ม ๆ คื อ ลื อ ๆ SC 105 (สีดำ-ส้ม) ขนาดความยาว ภายนอก 105 เซนติเมตร ขนาดภายในกล่อง ยาว 104 ซม. กว้าง 35 ซม. ทะแยง 108 ซม. น้ำหนัก 5.43 กิโลกรัม ภายนอกดีไซส์เท่ สะดุดตา มีล้อสำหรับลากเลื่อน SC 115 (สีดำเรียบ)...

Read more...

Glock 19 Co2 Classical gun 550FPS

ปืนสั้นอัดแก๊ส Co2 แรงสะใจ 550 FPS CLASSICAL GUN GLOCK19 เป็นปืนบีบีกันที่ใช้แก๊ส Co2 ในการขับลูกกระสุน ตัวปืนจะไม่มีการโบลว์แบล็ค(สไลด์ถอยกลับ) ตัวปืนแข็งแรง จากในภาพยิงทดสอบไป 8 นัด ความแรงยังคงที่ 540Fps ใครที่สนใจปืนยิงเล่นสนุกๆ แรงสะใจ แนะนำตัวนี้เลยครับ

Read more...

E&C Glock19 Gen5 / Glock19X

ปืนสั้นอัดแก๊ส E&C GLOCK19 GEN 5 ดำ / GLOCK19X ทราย E&C ในชื่อที่เราคุ้นเคยกันดีในส่วนของปืนยาวจากประเทศจีน ที่คุณภาพคับราคา คราวนี้มาในรูปแบบของปืนสั้นอัดแก๊สก็ยังใช้งานได้ดีราคาไม่สูง ตัวปืนสวยงามตามสไตล์E&C ความแรงจะอยู่ที่ 300Fps โดยเฉลี่ย กล่องก็มาในแบบกล่องกระดาษโลโก้ E&C เน้นๆตัว เ บิ้ ม ๆ ภายในกล่องจะมีแค่ตัวปืน และแม็กกาซีน 1 ชิ้นเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 2300 บาท ราคาเท่ากันทั้งสองรุ่น ใครที่อยากสัมผัสปืนสั้นอัดแก๊ส แต่งบยังไม่เยอะมากก็แนะนำรุ่นนี้ได้ครับ สั่งวันนี้ ส่งวันนี้นะค้าบบบ สอบถามกันมาได้เลย

Read more...

G&G ARP9 ปืนยาวไฟฟ้า

อัพเดท G&G ARP9 ปืนระบบไฟฟ้า ที่ถอดแบบจากปืนจริง AR9 (ปืนคาร์บิ้น9mm) ดีไซต์ปืนสวย งานเนียบ พานท้ายยืดหดได้ มีชุดวงจรเฟทในตัว Combat Machine CM16 Series ระบบไกไมโครสวิทส์ สามารถปรับโหมดจาก Full Auto เป็นโหมดBurst Mode ได้ในตัว ไม่ต้องใช้กล่องจูนจากภายนอก ความยาว: 500mm - 590mm (adjustable) น้ำหนัก: 2350g แม็กกาซีนบรรจุ : 1500 rounds Gearbox: Ver 2 Full Metal, Fully Upgradeable, 8mm oilless ระบบการยิง :...

Read more...

UMAREX LEGENDS COWBOY RIFLE GAS ระบบคานเหวี่ยง

เฮ้ หนูเข้ามานี่ซิ จะพาไปดูของดีย์ วันนี้มาช้าเพราะไปเอารีวิวปืนรุ่นนี้มาฝาก UMAREX LEGENDS COWBOY RIFLE คานเหวี่ยง ระบบแก๊ส Co2 มาพร้อมปลอกกระสุนจำนวน 10 นัด ตัวปืนน่าสนใจมากในระบบการทำงานที่คัดปลอกเหมือนอาวุธปืนจริง การอัดแก๊สจะเป็น แก๊ส CO2 2หลอดพร้อมกัน ที่พานท้าย ทำออกมา 3สี สีทอง/สีเงิน/สีดำลายเก่า ความแรงปืนจะเฉลี่ยอยู่ที่ 420Fps น้ำหนัก 2600กรัม ความยาว 966มิลเมตร ศูนย์หลังสามารถปรับได้ ใครที่ชอบแนวคาวบอย ก็สามารถทักเข้ามาสอบถามกันได้นะครับ ราคา สีดำจะอยู่ที่ 9800 บาท สีเงินและสีทอง ราคา 11800 บาท สินค้ามีค่าจัดส่งตามน้ำหนักครับ รีวิว >>> https://youtu.be/8VovHZDMxNg ...

Read more...

ARES SR25 M110 DMR ปืนยาวไฟฟ้า

บีบีกัน ปืนยาวไฟฟ้า ARES M110 18,000 บาท บอดี้โลหะน้ำหนักโดยรวมประมาณ 3300กรัม ความยาว 885-965 mm. ความแรงโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 400 FPs(วัดด้วยลูก 0.20g) เป็นแนว DMR ระบบการยิงของรุ่นนี้จะมีเป็น เซฟ - เซมิ - ออโต้ มีลูกเล่นค้างแผ่นคัดปลอกได้นะ ปุ่มลดแผ่นคัดปลอกมีทั้งซ้ายและขวา ปุ่มปลดแม็กกาซีนก็มีทั้งสองฝั่ง ภายในกล่องจะมีเรียลโคฟเวอร์ 3ชิ้น ปิดรางซ้าย-ขวา ขาจับสโคป หูสลิงหน้า-หลัง แบบปลดไว สามารถหาของแต่งตามภาพมาใส่ได้ อย่างที่ร้านใส่ไว้ จะเป็น ขาทรายวิชชั่นคิง 1200บาท และกล้องสโคปของวิชชั่นคิง 1-4x28 ราคา 2700บาท ใครที่ชอบแนวนี้ สอบถามกันเข้ามาได้เลยนะครับ ...

Read more...

อุปกรณ์ป้องกัน หน้ากากบีบีกัน

อุปกรณ์ป้องกันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องอยู่ในกิจกรรมที่มีความเสี่ยง ในที่นี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ"หน้ากากสำหรับเล่นบีบีกัน" เชื่อได้เลยว่าผู้เล่นทุกท่านต้องมีอยู่แล้ว สำหรับผู้เล่นใหม่บางท่านถ้าต้องการจะเลือกหน้ากากดีๆซักอัน คงอยากจะแนะนำเป็นแบบเลนส์กระจก เพราะจะสามารถป้องกันดวงตาได้ดีกว่าแบบตะแกรง ลองนึกภาพเหตุการสมมุติที่ผู้เล่นกำลังวิ่งเล่นในสนามแล้วจู่ๆดันถูกยิงเข้ามาที่บริเวณหน้ากาก แต่บังเอิญกระสุนเจ้ากรรมดันเป็นกระสุนที่ไม่มีคุณภาพ พอกระทบกับตะแกรงหน้ากากแล้วทำให้ลูกแตก เศษลูกที่แตกเล็กๆน้อยๆอาจจะกระเด็นเข้าตาได้ เพราะงั้นถ้าเป็นแบบเลนส์กระจกจะหายห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย แต่ข้อเสียของเลนส์กระจกก็จะหนีไม่พ้นเรื่องของฝ้า ฝ้าเกิดจากอุณหภูมิความชื้นภายนอกเเละภายในหน้ากากไม่สัมพันธ์กัน เพราะอุณหภูมิร่างกายที่สูงกว่าแล้วไม่ถ่ายเทออกจากหน้ากาก จึงทำให้ฝ้าจะเกาะบริเวณเลนส์กระจก แม้จะมองไม่ถนัดแต่ความปลอดภัยก็มีเยอะกว่า พูดมาซ่ะยาวแล้วขายของกันหน่อย มาพับกบ เอ๊ย พบกับ หน้ากาก FMA F1 Full FACE MASK มีให้เลือก 3 สี ตัวหน้ากากออกแบบมาอย่างดีกระชับ ปิดถึงใบหู คนใส่แว่นสายตาก็สามา-รถสวมทับเข้าไปได้นะ ใส่แล้วยังประทับเล็งได้ เห็นหนาๆแบบนี้ อากาศถ่ายเทสะดวกมากทั้งการหายใจ มีช่องลมระบายอากาศระหว่างเลนส์ เพื่อลดปัญหาเรื่องฝ้าเกาะ มีถุงผ้ามาใส่ด้วยเพื่อความสะดวกในการพกพา ราคาอยู่ที่ 1400 บาทเท่านั้นเอง ***ค่าส่งคิดตามน้ำหนักนะ*** ...

Read more...